ราคา Ethereum (ETH) พุ่งขึ้น 20% ก่อนรายงานการประชุม FOMC ของสหรัฐฯ?

Posted on

ราคาของ Ethereum (ETH) กำลังประสบกับความไม่แน่นอนในระดับสูงที่ประมาณ $1,670 และ Pivot รายเดือนสำหรับเดือนกุมภาพันธ์ก็อยู่ภายใต้แรงกดดันเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ตัวบ่งชี้บนเครือข่ายจำนวนหนึ่งแนะนำว่า ETH อาจเพิ่มขึ้นได้ ซึ่งจะทำให้โมเมนตัมขาขึ้นรุนแรงขึ้นหลังจากรายงานการประชุม FOMC ที่จะเปิดตัวในวันพรุ่งนี้

ข้อมูล FOMC ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยา

ในวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 19:00 น. GMT ธนาคารกลางสหรัฐจะเผยแพร่รายงานการประชุมนโยบายของ Federal Open Market Committee (FOMC) ซึ่งมีขึ้นระหว่างวันที่ 31 มกราคมถึง 1 กุมภาพันธ์ หลังจากจัดการประชุมนโยบายครั้งแรก ในปีนี้ Federal Open Market Committee (FOMC) เห็นชอบตามที่คาดกันไว้อย่างกว้างขวาง เพื่อเพิ่มอัตราเงินกองทุนของรัฐบาลกลางขึ้น 25 จุดพื้นฐาน ทำให้อยู่ในช่วง 4.5 – 4.75%

หลังจากประสบปัญหาขาดทุนเมื่อวันก่อน ตลาดสกุลเงินดิจิทัลในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2023 มีผลลัพธ์ที่หลากหลาย ทั้ง Bitcoin และ Ethereum มีราคาเพิ่มขึ้นเพียงเล็กน้อย ในขณะที่เขียน มูลค่าตลาดรวมของ cryptocurrencies ทั้งหมดลดลง 1.79% จากวันก่อนหน้า โดยอยู่ที่ 1.11 ล้านล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม มีข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนว่าราคาของ Ethereum (ETH) กำลังเริ่มสร้างฐานที่ระดับแนวต้านรายเดือนที่สำคัญอย่างมาก แม้ว่า ETH จะเปลี่ยนแนวกั้นนี้เป็นแนวรับในกรอบเวลาที่ต่ำกว่า แต่นักลงทุนจำเป็นต้องรอการฝ่าวงล้อมที่เด็ดขาดจากชายธงเพื่อยืนยันการเริ่มต้นของรูปแบบเลกที่สอง นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญตลาดเชื่อว่ารายงานการประชุม FOMC ในวันพรุ่งนี้ค่อนข้างเป็นบวก ดังนั้นจึงให้ความเชื่อมั่นเพิ่มเติมต่อการเพิ่มขึ้นของศักยภาพของราชา altcoin

การเคลื่อนไหวของราคา Ethereum (ETH)

ราคาของ Ethereum เพิ่มขึ้นเกือบ 20% ระหว่างวันที่ 13 ถึง 23 กุมภาพันธ์ จุดเริ่มต้นของการรวมเกิดขึ้นเมื่อ ETH เข้าไปพัวพันกับระดับแนวต้านรายเดือนซึ่งอยู่ที่ 1,677 ดอลลาร์ ในช่วงที่มีการเคลื่อนไหวด้านข้างนี้ ราคาของ Ether ได้สร้างรูปแบบชายธงโดยการสร้างจุดต่ำสุดที่สูงขึ้นสองครั้งและจุดสูงสุดที่ต่ำกว่าสองครั้ง

พฤติกรรมของตลาดสำหรับ Ethereum ระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 20 กุมภาพันธ์ เผยให้เห็นรูปแบบชายธงที่เป็นขาขึ้นเมื่อพิจารณาโดยรวม การตั้งค่านี้คาดว่าจะมีการแกว่งขึ้น 20% ซึ่งสามารถหาได้จากการประมาณระยะทางของการวิ่งครั้งแรกและเพิ่มไปยังช่วงการฝ่าวงล้อมบนชายธง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *