ราคา MATIC ย้อนกลับ แต่ผู้ซื้อสามารถกลับเข้าสู่ระดับนี้ได้

Posted on

ราคา MATIC แสดงให้เห็นถึงการฟื้นตัวที่สำคัญในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลากดดัน กระทิงดูเหมือนจะหมดเรี่ยวแรง ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา MATIC ลดลงกว่า 4% ในทางกลับกัน ในสัปดาห์ก่อน altcoin พุ่งขึ้นกว่า 19% สิ่งนี้ช่วยให้เหรียญทะลุแนวต้านที่สำคัญ

อย่างไรก็ตาม แนวโน้มทางเทคนิคของ altcoin ยังคงเป็นขาขึ้นในกราฟหนึ่งวัน แม้ว่าอุปสงค์และการสะสมจะลดลงเล็กน้อย แต่ผู้ซื้อยังคงอยู่ในโซนบวก

การอ่านที่เกี่ยวข้อง: โทเค็น BLUR เคลียร์เส้นทางด้วยการชุมนุม 67% ในสัปดาห์เดียว
หากอุปสงค์สำหรับ MATIC ไม่ลดลง ราคา altcoin คาดว่าจะพลิกกลับ เมื่อ Bitcoin ลดลงต่ำกว่าราคา 25,000 ดอลลาร์ altcoins ที่โดดเด่นจำนวนมากได้ติดอยู่ใต้แนวต้านในทันที

Polygon (MATIC) ซื้อขาย 52% ต่ำกว่าระดับสูงสุดตลอดกาลในปี 2021 altcoins บางตัว รวมถึง Polygon ก็อ่อนค่าลงเช่นกันในแผนภูมิที่เกี่ยวข้อง แม้ว่าตลาดกระทิงจะยังไม่จางหายไปทั้งหมด แต่การดึงกลับของราคาอีกครั้งจะทำให้ MATIC ตกอยู่ในเงื้อมมือของหมี

การวิเคราะห์ราคา MATIC: กราฟหนึ่งวัน

Polygon (MATIC) ซื้อขายกันที่ $1.41 ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา MATIC ได้พุ่งเหนือเพดานราคาหลายครั้ง ในช่วงเวลาเดียวกันนั้น altcoin แตะเครื่องหมายราคา $1.52 แต่ตลาดกระทิงไม่สามารถรักษาโมเมนตัมราคาไว้ได้

แนวต้านทันทีสำหรับเหรียญอยู่ที่ 1.47 ดอลลาร์; หาก Polygon สามารถซื้อขายเหนือระดับดังกล่าวได้เป็นระยะเวลานาน มันจะเป็นวิธีที่ง่ายในการ $1.57 ในทางกลับกัน การดึงกลับอีกครั้งจะทำให้ MATIC ลงไปที่ $1.25 และ $1.16

การเคลื่อนไหวใกล้กับเครื่องหมายราคา $1.25 จะสะท้อนถึงภาวะขาลงบนกราฟ จำนวนรูปหลายเหลี่ยมที่ซื้อขายในเซสชันล่าสุดเป็นสีแดง ซึ่งหมายถึงจำนวนผู้ซื้อที่ลดลง

การวิเคราะห์ทางเทคนิค

altcoin ถูกปฏิเสธจากเครื่องหมายราคา $1.52 ซึ่งทำให้เคลื่อนลงจากโซนที่มีมูลค่าสูงเกินไป แม้จะลดลง แต่ดัชนีความสัมพันธ์สัมพัทธ์ยังคงอยู่เหนือเครื่องหมาย 60; การอ่านนี้หมายความว่าผู้ซื้อมีอำนาจเหนือตลาด

ราคารูปหลายเหลี่ยมยังคงอยู่เหนือ 20-Simpdropoving Average (SMA) ซึ่งบ่งชี้ว่าผู้ซื้อยังคงผลักดันโมเมนตัมราคา หากอุปสงค์ลดลงเล็กน้อย เหรียญจะตกลงไปที่ $1.30 ซึ่งอาจเป็นโอกาสในการซื้อสำหรับเทรดเดอร์ การลดลงไปที่ $1.30 สามารถผลักดัน MATIC ขึ้นไปที่ $1.60

altcoin สร้างสัญญาณซื้อที่ลดลงเนื่องจากความต้องการ altcoin ลดลงเล็กน้อยในกราฟรายวัน Moving Average Convergence Divergence ซึ่งบ่งชี้ถึงโมเมนตัมของราคาและการกลับตัวของแนวโน้ม กำลังก่อตัวเป็นแถบสัญญาณสีเขียวที่เล็กลง

แถบสัญญาณเหล่านี้เชื่อมโยงกับสัญญาณซื้อที่ลดลงสำหรับ altcoin Bollinger Bands บ่งบอกถึงความผันผวนและความผันผวนของราคา แถบเปิดกว้างเพิ่มความผันผวนในแผนภูมิ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *